a
THCS Lê Văn Thiêm
a
GIới thiệu sách tháng 9 năm học 2019-2020

GIới thiệu sách tháng 9 năm học 2019-2020

  • 27/11/2019
  • 385

GIÚP ÔN THI NGỮ VĂN 9 – CÁC VĂN BẢN TRỌNG TÂM

Em tên là Trương Thị Minh Hằng lớp 9/3 hôm nay em xin giới thiệu cuốn sách “Giúp ôn thi ngữ văn 9 – các văn bản trọng tâm” là kết quả những bài giảng từ thực tiễn dạy học, trực tiếp ôn thi ở các trường THCS và đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía học sinh, phụ huynh và đồng nghiệp.

Cuốn tài liệu do Tác giả Lê Văn Vỵ và Nguyễn Thanh Truyền là chủ biên có khổ 14,5x20,5cm, dày 239 trang, có giá 75000đ.

Cuốn sách cung cấp những thông tin cơ bản về tác giả, tác phẩm với những chứng cứ tư liệu tin cậy. Mỗi tác giả, cung cấp ngắn gọn và đầy đủ về lý lịch, sự nghiệp, đặc điểm sáng tác và tác phẩm chính. Về tác phẩm, cung cấp thông tin về hoàn cảnh ra đời, tóm tắt về mạch cảm xúc – bố cục. Đây là phần kiến thức nền tảng, tin cậy để học sinh phát huy năng lực đọc hiểu văn bản và xử lý các dạng đề bài liên quan một cách chủ động.

Giúp ôn thi ngữ văn 9 giới thiệu các đề bài cơ bản, phổ biến và một vài đề bài nâng cao giúp học sinh tự ôn luyện tốt hơn. Cung cấp phần gợi ý giải quyết các đề bài đã đưa ra một cách ngắn gọn giúp người học phát triển kỹ năng làm bài, cuối sách có phần phụ lục in kèm một số bài viết của các tác giả viết về một số tác phẩm trong chương trình ngữ văn 9. Đây vừa là phần tài liệu tham khảo vừa là một cơ sở khẳng định độ tin cậy của những điều tâm huyết được chia sẻ trong cuốn sách này.

Theo tác giả cuốn sách chỉ là tài liệu hướng dẫn, những gợi ý của các tác giả, là một hướng tiếp cận với mong muốn giúp học sinh rút ngắn thời gian, khoảng cách đọc hiểu văn bản và ôn tập có hiệu quả. Cuốn sách hiện đã có trên thư viện. Mời các thầy cô cùng các bạn đón đọc.

  • Không xác định